phần mềm Zalo Marketing tốt nhất hiện nay

Vậy Zalo Marketing là gì, tại sao cần dùng đến Zalo Marketing ?

Zalo Marketing là phần mềm

Zalo Pro

Zalo Pro là một trong những phần mềm marketing nổi bật nhất hiện tại. Đây phần mềm dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp để quảng cáo và tiếp cận khách hàng. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng quảng cáo và chức năng nhắn tin tự động để tăng tương tác và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Người dùng kinh doanh có thể tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Zalo.

Một số tính năng của Zalo Pro hỗ trợ cho người dùng:

  • Gửi tin nhắn tự động hàng loạt với nội dung được soạn sẵn.
  • Hỗ trợ nhận, trả lời tin nhắn hàng loạt trên nhiều tài khoản khác nhau.
  • Tạo đăng viết, đăng bài có nội dung được soạn sẵn trên nhiều tài khoản.
  • Hỗ trợ triển khai chức năng cùng lúc trên nhiều tài khoản khác nhau.
  • Hỗ trợ sử dụng toàn bộ tính năng của Zalo trên máy tính, điện thoại.

Phần mềm Zalo Pro có 4 gói chính có thể đăng ký theo tháng hoặc theo quý, năm.

  • Gói cơ bản: 299.000 VNĐ/1 tháng
  • 599.000 VNĐ/ 3 tháng
  • 1.499.000 VNĐ/ 1 năm
  • Gói vĩnh viễn 3.999.000 VNĐ

Zalo Plus

Đối với Zalo Plus, đây là phần mềm nuôi nick Zalo, tự động gửi tin nhắn, lời mời kết bạn đến tài khoản, group chat. Qua đó hỗ trợ cho việc kinh doanh trên Zalo, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Tính năng của Zalo Plus:

  • Gửi tin nhắn đến cho danh sách bạn bè hoặc dựa theo danh sách số điện thoại có sẵn.
  • Gửi yêu cầu kết bạn dựa theo vị trí, khu vực hoặc theo phòng chat.
  • Tạo đề xuất kết bạn từ danh sách SĐT có sẵn.
  • Hỗ trợ hành động tương tác tự động với bài viết trên bảng tin, phòng chat.
  • Lên lịch để chạy hằng ngày theo kế hoạch.

Các gói chi phí sử dụng Zalo Plus:

  • 200.000 VNĐ/ 1 tháng
  • 1.000.000 VNĐ/ 1 năm
  • 1.500.000 VNĐ/ 2 năm
  • 2.500.000 VNĐ/ gói vĩnh viễn

Zalo Plus có các ưu điểm như tính năng toàn diện giúp người dùng sử dụng tối ưu các tính năng trên nền tảng. Thêm vào đó, phần mềm tương đối nhanh và thường xuyên cập nhật mới và sửa lỗi phần mềm.

Tuy nhiên Zalo Plus vẫn tồn tại một số nhược điểm so với các phần mềm tương tự. Giao diện Zalo Plus được đánh giá là rối mắt và khó thao tác. Ngoài ra, một điểm trừ khác của Zalo Plus là không thể xử lý đồng bộ các chiến dịch cùng lúc trên nhiều tài khoản. Hiện tại Zalo Plus chỉ áp dụng được trên nền tảng Windows.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *